ಶುಕ್ರವಾರ, ಜೂನ್ 14, 2013

ಬದಲಾಗದ ಬದುಕಿನ ಬಣ್ಣವಿಲ್ಲದ
ಕೆಲವು ಪುಟಗಳು -೨
"ನೋಡು,ನಾನಿರುವಂತ
ೆಯೇ ಹೇಗಿದ್ದೇನೋ ಹಾಗೆ
ಒಪ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆದ್ರೆ
ಒಪ್ಕೊ ಇಲ್ಲಾಂದ್ರೆ
ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡು ಈಗೇನೋ ಹೊಸದು ನಾ
ಬದಲಾಗ್ತೀನಿ ಹಾಗಾಗ್ತೀನಿ
ಹೀಗಾಗ್ತೀನಿ ಅನ್ನೋದು ಸುಲ್ಬ
ಆದ್ರೆ ಸತ್ಯ ಏನ್ ಗೊತ್ತಾ?
ನಾನು ನೀನಾಗೋಕಾಗಲ್ಲಿ
ನೀನು ನಾನಾಗೋಕು ಆಗಲ್ಲ
ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾನೇ ಬೇರೆ
ನೀನೇ ಬೇರೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೋ
ನಾವಿಬ್ರೂ
ಮದುವೆ ಆದ್ವಿ ಅನ್ತಾನೇ ಇಟ್ಕೋ ಆಗ
ನಾನು ಇದೇ ತರ ತುಟಿಗೆ ಅರ್ಧ ಕೇಜಿ
ಲಿಪ್ಸ್ಟಿಕ್ ಹಚ್ಕೊಂಡು ಇದೇ ಹೋಟಲಿನ
ರಿಷೆಪ್ಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಂತ್ಕೊಂಡು ಹಲ್
ಕಿರೀತ ನಿಂತಿದ್ರೆ ತಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ
ಆಗುತ್ತಾ ನಿನ್ನ್ಹತ್ರ?.
ಹೋಗ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಬಿಟ್ಟು ಮನೆಲಿರೋಣ
ಅಂದ್ರೆ ನಿನ್ನ ದುಡಿಮೆಲಿ ಇಬ್ರು ಬದ್ಕೋಕೆ
ಆಗುತ್ತಾ? ಅದೂ ಇಲ್ಲ ಹಿಗಿರೋವಾಗ
ಸುಮ್ನೆ ಹುಚ್ಚುಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರೇಮ
ಅಂದ್ಕೊಂಡು ತಿರ್ಗಾಡೊದ್ರಲ್ಲಿ
ಯಾವ ಅರ್ಥ ಇದೆ ಹೇಳು ?, ಸುಮ್ನೆ
ನಾನು ಹೇಳೋದು ಕೇಳು.
ಬದುಕು ಇನ್ನೂ ತುಂಬಾ ಇದೆ ನಿನ್ನ
ಕಲ್ಪನೆಯ ಹೆಂಡ್ತಿ ನಾನಾಗೋಕೆ
ಸಾಧ್ಯಾನೆ ಇಲ್ಲ.ನಾನು ಬದುಕನ್ನ
ನೋಡೋ ರೀತಿನೇ ಬೇರೆ
ನೀ ನೋಡೊ ರೀತಿನೇ ಬೇರೆ.ಇಷ್ಟಕ್ಕ
ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇರೋದು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲ
ಒಂದು ರೀತಿ ಆಕರ್ಷಣಯಷ್ಟೇ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ
ಇಲ್ದೇ ಇರೋ ಧೈರ್ಯ ನನ್ನ ಹತ್ರ ಇದೆ
ಅದಕ್ಕೇ ನಿಂಗೆ ಒಂಥರಾ ಆಕರ್ಷಣೆ ನನ್ನ
ಕಂಡ್ರೆ ಇದನ್ನೇ ಪ್ರೀತಿ
ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಸುಮ್ನೆ ಜೀವಮಾನ
ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದಾಡ್ಬೇಡ ಊರಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆ
ಹುಡುಗಿ sಸಿಗ್ತಾಳೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ
ಚೆನ್ನಾಗಿರು ನಿನ್ನ
ಸಮಸ್ಯೆಯೇನು ಗೊತ್ತಾ?
ನೀನು ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ
ಹೆಚ್ಚು ಒಳ್ಳೆಯವನು ನಿನ್ನನ್ತವರಿಗೆ
ನನ್ನಂಥವರು ಸೆಟ್ ಆಗಲ್ಲ
ನನಗೆ ಬದುಕಿನಿಂದ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ
ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳಿವೆ ಅವನ್ನೆಲ್ಲ ನಿನ್ನಿಂದ FULFIL
ಮಾಡೋಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ
ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು ನನ್ನ .ಅಂದಹಾಗೇ ನಂಗೆ
ದುಬೈಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಆಗಿದೆ ಈ ತಿಂಗಳ
ಕೊನೇಲಿ ಹೋಗ್ತಾ ಇದೀನಿ
ಅಲ್ಲೂ ಇದೇ ಕೆಲಸ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಅಂದ್ರೆ
ಸಂಬಳ ಮಾತ್ರ .
ಖಂಡಿತಾ ನಿಂಗೊಂದು ಕೆಲ್ಸ
ಹುಡುಕ್ತೀನಿ ಇದೆಲ್ಲ ಕೆಲ್ಸಕ್ಕೆ ಬರದ್ದನ್ನ
ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡಿ
ಲೈಫ್ ಹಾಳ್
ಮಾಡ್ಕೋಬೇಡ .ಒಂದು ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್
ಮಾಡಿಸ್ಕೋ .
ಎದ್ದೇಳು ಹೋಗೋಣ ಬಾ
-ಕೆಂಚನೂರಿನವ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ